Tiếp đón Đoàn tham quan khoa học tỉnh Đồng Nai

Updated : 5/6/2020 4:19:41 PM

Sáng ngày 21/3/2019, Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp đã đón tiếp Đoàn tham quan khoa học đến từ Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai, các sở ban ngành của tỉnh, do đồng chí Đoàn Tấn Đạt, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ làm trưởng đoàn.

 

Đại diện Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp - ông Nguyễn Hữu Quang, Giám đốc Trung tâm đã giới thiệu khái quát về tình hình ứng dụng kỹ thuật hạt nhân và kỹ thuật bức xạ trên thế giới trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, nông nghiệp và bảo vệ môi trường; quá trình hình thành và phát triển năng lực khoa học và công nghệ của Trung tâm.

 

Sau buổi trao đổi và thảo luận, Đoàn đi tham quan các phòng thí nghiệm của Trung tâm. Đoàn đã được nghe giới thiệu một số công trình nghiên cứu khoa học nổi bật và các thế hệ thiết bị chụp cắt lớp trong công nghiệp (CT), Thiết bị kiểm tra mối hàn bằng phương pháp từ trường (IMI),… do đội ngũ cán bộ trong Trung tâm nghiên cứu, thiết kế và chế tạo.

 

 

Kết thúc buổi tham quan, toàn Đoàn gửi lời chúc mừng đến các thành tựu khoa học công nghệ mà Trung tâm đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đánh giá rất cao năng lực nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ của Trung tâm.

Related news